Định nghĩa "hạnh phúc" của các tỷ phú thế giới là gì Trung Nam Lộc Commerce Saturday, March 20, 2021 No Comment

Mỗi cá nhân đều có định nghĩa "hạnh phúc" riêng và các tỷ phú không phải ngoại lệ.

Hôm nay (20/3) là ngày Quốc tế Hạnh phúc. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra là có khái niệm chính xác nào dành cho hai chữ "hạnh phúc" không. Rõ ràng là không, bởi mỗi người với nhân sinh quan khác nhau, thái độ sống khác nhau, hoàn cảnh, gia đình, tính cách khác nhau sẽ cảm thấy vui vẻ, hài lòng vì những điều khác nhau.

Vậy còn về phần những tỷ phú trong tay sở hữu khối tài sản trăm nghìn tỷ, có sức ảnh hưởng bao trùm cả thế giới, đối với họ, hạnh phúc là gì?

1. "Nếu bạn thức dậy vào buổi sáng và nghĩ rằng tương lai sẽ tốt đẹp hơn, ngày mới của bạn sẽ thật tươi sáng. Và ngược lại." - Elon Musk.

2. "Không phải lo lắng về chuyện tài chính thực sự là một điều hạnh phúc. Đương nhiên, bạn cũng không cần tới cả tỷ đô la để đạt được điều này." - Bill Gates.

3. "Tôi không thể mua được thời gian, tôi không thể mua được tình yêu nhưng tôi có thể làm bất cứ điều gì khác bằng tiền, hoặc rất nhiều tiền. Và tại sao 88 tuổi rồi nhưng tôi vẫn nhảy ra khỏi giường mỗi sáng trong sự phấn khích ư? Đó là bởi vì tôi yêu những gì tôi làm và yêu những người đang làm cùng tôi." - Warren Buffett.


4. "Người mà bạn cưới có vai trò vô cùng quan trọng, quyết định hạnh phúc của cuộc đời bạn cũng như sự thành công của bạn." - Warren Buffett.

5. "Đừng coi hạnh phúc như một thành tựu, hãy để nó trở thành thói quen." - Richard Branson.

6. "Tôi biết mình hết sức may mắn khi được sống một cuộc đời tuyệt vời, và hầu hết mọi người có thể sẽ nghĩ rằng, thành công trong công việc kinh doanh cũng như sự giàu có đi kèm với nó đã mang lại hạnh phúc cho tôi. Nhưng, điều ngược lại mới là sự thật. Tôi thành công, giàu có và có nhiều mối quan hệ xã hội vì tôi hạnh phúc." - Richard Branson.

7. "Người hạnh phúc nhất là người mỗi tháng có từ 3000-4000 đô hoặc 5000-6000 đô, có một căn nhà nhỏ, một chiếc xe để đi lại, có một gia đình đầm ấm. Không còn gì hạnh phúc hơn thế cả." - Jack Ma.

8. "Nếu bạn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, một ngày nào đó điều lớn lao hơn sẽ xảy ra. Nếu bạn thông minh, bạn sẽ yêu cuộc sống của mình hơn nữa. Và đó là những gì đã xảy ra với tôi." - Mark Cuban.


9. "Chắc chắn có tiền không có nghĩa bạn sẽ hạnh phúc. Nhưng thực tế là, bạn không thể làm gì mà không cần tiền." - Lý Gia Thành.

10. "Bởi vì tôi đang theo đuổi ước mơ của chính mình nên tôi cảm thấy vô cùng hài lòng mỗi khi mình tiến gần hơn đến nó. Cứ thế, chỉ cần lao vào làm việc hăng say là tôi rất hạnh phúc." - Vương Kiện Lâm.

Ảnh: Tổng hợp

Công ty dịch vụ kế toán thuế 

Dịch vụ quyết toán thuế 

Dịch vụ thành lập công ty 

Dịch vụ tư vấn thuế 

by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment